40+ สวยสะพรั่ง เป๊ะรอบด้าน อ่อนกว่าวัย ด้วย BE.U

ผู้หญิงวัย 40+…หลายคนมักยอมแพ้ให้กับกาลเวลาและปัญหาชวนเพลียตามวัย ทั้งอาการวัยทอง ความหย่อนคล้อยของผิวพรรณ และไขมันพอกพูนทั่วเรือนร่าง บางคนก็มีอาการปวดข้อ ปวดกระดูก วิ่งนิดเดินหน่อยก็เหนื่อยแทบขาดใจ ยอมรับสภาพเป็น “คุณป้า” ไม่รู้ตัว… 

แต่อย่าพึ่งอ่อนใจไปค่ะ วันนี้ BE.U มาช่วยเร่งความสวย คืนความใสให้เป๊ะทุกด้านและอ่อนกว่าวัย พร้อมกำจัดปัญหาชวนเพลียเหล่านี้ จะมีอะไรบ้าง มาเริ่มกันเลย

BE.U ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน

สำหรับสาววัย 40+ ที่ยังไม่หมดประจำเดือน BE.U ช่วยลดอาการร้อนวูบวาบ กระสับกระส่ายของอาการวัยทอง และบำรุงระบบการไหลเวียนเลือดให้กล้ามเนื้อหัวใจและร่างกายแข็งแรง ลดโอกาสเสี่ยงการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตันด้วยสมุนไพรอายุวัฒนะ และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย Proanthocyanidins ที่พบในสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสและเมล็ดองุ่น พร้อมเสริมการทำงานของ Growth Hormone ให้ผิวมีความยืดหยุ่นแข็งแรงกระจ่างใส ให้ร่างกายสดชื่นแจ่มใส แลดูอ่อนเยาว์

BE.U ช่วยฟื้นฟูผิวจากแสงแดด

ปัญหากวนใจที่ต้องระวังเรื่อง “ผิวแก่” เพราะอายุที่มากขึ้นทำให้โครงสร้างผิวยุบตัว แต่ปัจจัยที่ทำร้ายผิวให้แย่กว่าเดิมคือ “แสงแดด” เพราะในแสงแดดมีทั้งรังสี UVA และ UVB ทำให้ผิวคล้ำเสีย เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอย ร้ายสุดทำให้ผิวไหม้และอักเสบได้ ใน BE.U มีสารสกัดจากมะเขือเทศซึ่งมี Lycopene และ Naringenin ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวแพ้ง่ายและไวต่อแสงแดด ยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอย เมื่อทำงานคู่กับคอลลาเจนและวิตามิน C&E ใน BE.U ยิ่งช่วยปกป้องผิวไม่ให้เสียความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ และดูสุขภาพดีด้วยค่ะ

BE.U ช่วยฟื้นฟูและเสริมโครงสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง

“ริ้วรอย ร่องลึก ตีนกา ร่องแก้ม กระดูกกร๊อบแกร๊บ ปวดข้อ ปวดเข่า” สวนทางจัดหนักกับอายุแค่ 40+ นั่นก็เพราะร่างกายผลิตคอลลาเจนได้น้อยลง ซ้ำร้าย เส้นผมและเล็บเปราะบาง ฉีกขาดง่าย ผิวพรรณแห้งกร้านไม่เต่งตึงเอาเสียเลย BE.U ช่วยยุติปัญหาเหล่านี้ได้เพราะใน BE.U มีคอลลาเจนสกัดเข้มข้น เมื่อทำงานร่วมกับวิตามิน C&E ยิ่งช่วยฟื้นฟูและเสริมโครงสร้างชั้นผิวให้กระชับแข็งแรง พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูมีน้ำมีนวล ผิวพรรณเรียบเนียน ริ้วรอยร่องลึกดูจางลง และยังช่วยบำรุงเส้นผม เล็บ และเอ็นข้อต่อต่างๆ ให้มีความยืดหยุ่นดีด้วยค่ะ

BE.U ช่วยลดการเกิดไขมันอุดตันในหลอดเลือด

สิ่งหนึ่งที่ต้องระวังของสาววัยนี้ คงหนีไม่พ้น 3 โรคแพ็กเกจอย่าง โรคหัวใจ โรคความดันโลหิต และโรคเบาหวาน ซึ่ง BE.U มีสารสกัดจากรำข้าวที่ช่วยลดการดูดซึมคอเลสเตอรอล ลดความเสี่ยงในการเกิดไขมันอุดตันในหลอดเลือด สาเหตุของโรคหลอดเลือดหัวใจอุดตัน และโรคหลอดเลือดสมองตีบ ที่เกิดจากไขมันเลว (LDL) ไปสะสมอยู่ตามผนังหลอดเลือด ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะ BE.U เข้ามาช่วยบำรุงระบบการไหลเวียนเลือดให้ปกติ บำรุงสมองและระบบประสาท และช่วยบำรุงผิวพรรณเปล่งปลั่งให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูอ่อนกว่าวัย ที่สำคัญช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนของสาววัยทองได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

BE.U ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่าย พุงยุบ สัดส่วนกระชับ

หลายคนที่ใส่อะไรก็ไม่มั่นใจ ปัญหานี้หมดไป เพราะ BE.U อุดมด้วยสารสกัดจากรำข้าวโอ๊ต ซึ่งมีเบต้ากลูแคน ช่วยลดคอเลสเตอรอลและไขมันเลว (LDL) ที่สำคัญช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามินต่างๆ ได้เต็มที่ พุงยุบ สัดส่วนกระชับ ช่วยให้ระบบขับถ่ายของเสียในร่างกายกลับมาสมดุลเป็นปกติด้วยค่ะ เพราะเมื่อร่างกายขับของเสียดี ผิวพรรณก็จะสดใสเปล่งปลั่งมากขึ้นด้วยค่ะ

นอกจากนี้ สาวๆ ต้องหมั่นออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ และตรวจสุขภาพเป็นประจำด้วยนะคะ แล้วทาน BE.U แหล่งรวมสุดยอดสาร Antioxidants หลากชนิดที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ระบบการทำงานต่างๆ ของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ทานต่อเนื่องก็ไม่เป็นอันตรายต่ออวัยวะภายใน ที่สำคัญช่วยบำรุงผิวสวยสะพรั่งเป๊ะรอบด้านทั้งภายในและภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ แค่ทาน BE.U วันละ 2 แคปซูลทุกวันค่ะ