7 วิธีเพิ่มเสน่ห์จากภายในสู่ภายนอก

เสน่ห์ความสวยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็อยากให้ตัวเองดูดีมีเสน่ห์อยู่เสมอ วันนี้เรามีวิธีเพิ่มเสน่ห์ความสวยและวิธีดูแลตัวเองง่ายๆ มาฝากกันค่ะ รับรองได้ว่าหากสาวๆ ทำได้มากกว่า 3 ข้อ จะพบความแตกต่างและยิ่งเสริมเสน่ห์ให้สาวๆ เป็นตัวของตัวเองอย่างคาดไม่ถึง!!

1. คิดบวก

ชีวิตไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบหรือได้ดั่งใจเราทุกอย่างนะคะ ฉะนั้นปล่อยวางให้เป็น หัดยิ้มให้กับอะไรที่ไม่สมบูรณ์แบบบ้าง เลิกเครียด เลิกโมโห เลิกหงุดหงิด เพราะความเครียดส่งผลให้ร่างกายแก่ก่อนวัยด้วยนะคะ

2. มั่นใจในตัวเอง

เลิกจมกับจุดด้อยของตัวเอง เพราะทุกคนมีสิ่งที่ถนัดและไม่ถนัด ให้คิดถึงสิ่งที่เรามีที่ไม่เหมือนใคร แล้วแสดงสิ่งนั้นออกมาด้วยความมั่นใจ เพียงเท่านี้เราก็จะโดดเด่นในสายตาคนรอบข้างเลยล่ะ

3. รักษาน้ำตาลในเลือด

ใครติดของหวานลดด่วนเลยนะ เพราะน้ำตาลทำให้เกิดอนุมูลอิสระมากมาย ทั้งทำลายคอลลาเจนในชั้นผิว ผิวแห้ง มีริ้วรอย แถมกระตุ้นสิว ผิวอุดตันง่าย เมื่อผิวพรรณไม่ผ่องใสยิ่งทำให้หมดความมั่นใจในตัวเองเลยล่ะ

4. อาหารและผักผลไม้ดีๆ

ปัจจัยสำคัญความงามจากภายในสู่ภายนอกก็คือ อาหารการกิน เพราะส่งผลต่อสุขภาพโดยตรง แต่ใน 1 วัน เราอาจได้สารอาหารไม่ครบถ้วน สามารถเสริมได้ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BE.U ที่จะช่วยปรับสมดุลร่างกาย และระบบเผาผลาญ ส่งผลให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง

5. ออกกำลังกาย

หลายคนรู้ถึงประโยชน์ของการออกกำลังกาย แต่ก็ยังแพ้ให้กับความขี้เกียจของตัวเองใช่ไหมคะ ลองฟิตอีกสักรอบ เพราะนอกจากช่วยให้สุขภาพแข็งแรง ยังช่วยกระชับสัดส่วนให้ดูดี แล้วยังช่วยเสริมบุคลิกภาพให้สง่างามด้วยนะคะ

6. หมั่นหาความรู้

ความรอบรู้และความฉลาดคืออาวุธที่ช่วยทำให้เรามั่นใจและเปล่งประกายมากขึ้น เพราะเราจะดูมีความสามารถและมีเสน่ห์เพิ่มความน่าเข้าหามากขึ้นด้วยค่ะ

7. ให้ความสำคัญกับการนอน

คุณภาพการนอนคือสิ่งสำคัญ หัดนอนและตื่นเป็นเวลา ให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ และใครที่ติดนิสัยนอนคว่ำหน้า ต้องระวังแบคทีเรียจากเครื่องนอนที่อาจทำให้เกิดสิวและริ้วรอยโดยไม่รู้ตัว ลองพยายามปรับพฤติกรรมการนอนและดูแลเครื่องนอนให้สะอาดนะคะ

เมื่อทราบวิธีการเพิ่มเสน่ห์ที่เรานำมาฝากกันแล้ว ดูดีแค่ภายนอกอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องหมั่นดูแลสุขภาพจิต และต้องรักตัวเองให้เป็นด้วยนะคะ ถ้าภายในของเราแฮปปี้ก็จะส่งผลให้เรามั่นใจ ทำให้ดูดีทั้งภายในและภายนอกเลยค่ะ