7 เหตุผลมั่นใจ BE.U ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

สวัสดีค่ะสาวๆ …ตอนนี้กระแสเรื่องความปลอดภัยในอาหารเสริมมาแรงมากๆ เลยนะคะ ซึ่งในท้องตลาดก็มีทั้งแบรนด์ที่ปลอดภัยและไม่ปลอดภัย วันนี้ BE.U มาคอนเฟิร์มความปลอดภัยด้วย 7 เหตุผลมั่นใจว่า BE.U ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง!!

1. ผ่านการรับรอง อย. อย่างถูกต้อง

อย่างที่หลายๆ คนทราบนะคะว่าอาหารและยาที่ปลอดภัยนั้นจะต้องมีใบรับรอง หรือที่เราเรียกกันว่า อย. นั่นเองค่ะ อย. เป็นเครื่องหมายที่การันตีว่าอาหารหรือยานั้นๆ ปลอดภัยและมีคุณภาพ BE.U ได้ผ่านการรับรอง อย. (เลขที่ 11-1-14153-1-0207) อย่างถูกต้อง โดยได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มงวดตั้งแต่โรงงานที่ผลิตว่าผ่านตามมาตรฐาน GMP หรือไม่ และตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทั้งภาชนะที่บรรจุและข้อมูลฉลากว่าถูกต้องตามความเป็นจริงกับสรรพคุณ ไม่มีการหลอกลวงผู้บริโภค เพราะเหตุนี้ BE.U จึงมั่นใจว่าปลอดภัยต่อสาวๆ แน่นอนค่ะ

2. ผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน

BE.U ผลิตในโรงงานที่ผ่านมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยด้านการผลิตที่ครอบคลุมตั้งแต่สุขลักษณะ อุปกรณ์ต่างๆ กระบวนการการผลิต การบำรุงรักษาความสะอาด และบุคลากร ดังนั้น BE.U ที่ผลิตออกมาจากโรงงานดังกล่าวจึงปลอดภัยในทุกๆ ขั้นตอนการผลิตเลยค่ะ

3. ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติเกรดพรีเมียม 100%

สารสกัดทุกอย่างที่เป็นส่วนผสมในอาหารเสริม BE.U ล้วนเป็นสารสกัดธรรมชาติเกรดพรีเมียม 100% เลยค่ะ ดังนั้น สาวๆ ทุกคนมั่นใจได้เลยว่า BE.U เลือกใช้ของที่มีคุณภาพสูง และมั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัย เพราะ BE.U ใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบจนกระทั่งส่งถึงมือทุกๆ คนเลยค่ะ

4. ปราศจากสารสเตียรอยด์

สเตียรอยด์เป็นสารที่ก่อผลข้างเคียงในด้านลบแก่ร่างกายของเรา ซึ่งมีการลักลอบผสมสเตียรอยด์ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหลายชนิดเพื่อช่วยให้ร่างกายรู้สึกดี แต่จริงๆ แล้วสารสเตียรอยด์อันตรายมากๆ เลยนะคะ เพราะอาจก่อให้เกิดความผิดปกติกับร่างกายได้ เพราะฉะนั้น BE.U จึงไม่ใส่สารสเตียรอยด์ที่ส่งผลเสียกับร่างกาย เพื่อความปลอดภัยของสาวๆ ทุกคนค่ะ

5. ไม่มีส่วนผสมจากน้ำตาล

ส่วนผสมใน BE.U มาจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมี และไม่มีน้ำตาลเจือปนค่ะ ไม่ว่าจะน้ำตาลแท้หรือน้ำตาลเทียมก็ตาม BE.U มั่นใจค่ะว่าอาหารเสริมของเราของเราอัดแน่นไปด้วยคุณภาพเน้นๆ

6. ไร้สารเคมีสังเคราะห์อันตราย

เนื่องจากอาหารเสริม BE.U เป็นอาหารเสริมที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% สาวๆ มั่นใจได้เลยนะคะว่า BE.U ของเราไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารเคมีสังเคราะห์ที่อันตรายต่อร่างกายแม้แต่นิดเดียวค่ะ

7. ส่วนผสมทุกชนิดผ่านการรับรองอย่างถูกต้อง

ส่วนผสมทุกอย่างของเราได้ผ่านการรับรองคุณภาพและความปลอดภัยมาแล้วอย่างถูกต้อง เพราะเราใช้ส่วนผสมเกรดพรีเมียม 100% ในปริมาณที่เหมาะสมในทุกๆ แคปซูล สาวๆ ที่กังวลว่า BE.U อาจไม่ปลอดภัย สามารถวางใจได้เลยนะคะ ไม่มีสารอาหารตัวไหนที่เกินขนาดแน่นอนค่าาา

ด้วย 7 เหตุผลเหล่านี้ ลูกค้าทุกคนจึงมั่นใจได้เลยค่ะว่า BE.U ของเรานั้นปลอดภัย เพราะใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากธรรมชาติ ไร้สารพิษหรือสารเคมีเจือปน ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐาน และได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก อย. อย่างถูกต้อง มั่นใจ BE.U ปลอดภัยแน่นอนคร่าาา