5 ไอเดียทรงผมหน้าเด็ก ทำแล้วน่ารัก ย้อนวัยให้ใสสุด

BE.U ทรงผมหน้าเด็ก

ทรงผมที่ดีจะช่วยเสริมบุคลิกภาพ ทรงผมที่ใช่จะช่วยย้อนวัย ลดอายุให้เราดูเด็กยิ่งขึ้น! 

เคยไหมคะ? หนักใจไม่รู้จะเลือกทรงผมยังไงให้ดูเด็ก ไม่แก่เกินวัย เพราะขืนตัดผิดไปทีละมียุ่งแน่ วันนี้เราจึงได้รวบรวม 5 ไอเดียทรงผมหน้าเด็กมาฝากทุกคนกันค่ะ ทำแล้วดูดี ดูเด็กสดใส ไม่แก่แน่นอน สาวๆ คนไหนไม่รู้จะเริ่มต้นเลือกทรงผมอย่างไรดี ตามไปดูไอเดียทรงผมหน้าเด็กที่ใช่กันในบทความนี้เลยนะคะ 

1. ผมบ๊อบสั้น 

เริ่มกันที่ทรงผมหน้าเด็กยอดฮิต คำว่าพี่อยู่มาทุกยุคต้องยกให้ทรงผมบ๊อบสั้นนี้เลยค่ะ ไม่ว่าใครตัดทรงนี้ก็ดูเด็กขึ้นทันที กระชากวัยสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นผมบ๊อบสั้นสไลด์เล่นระดับ หรือผมบ๊อบยาวประบ่าล้วนแล้วแต่ช่วยปรับลุคให้ดูสดใส มีชีวิตชีวา ดูอ่อนเยาว์หน้าเด็กลงนะคะ แถมยังดูแลง่าย จัดทรงก็ง่าย สามารถตัดหน้าม้าควบคู่ ดัดลอนผมหลวมๆ หรือทำสีโทนอ่อนร่วมด้วย แค่นี้ก็ดูดี ดูเด็กลงไปอีก 10 ปีแล้วค่ะ 

ทรงผมหน้าเด็ก

2. ผมหน้าม้า 

ปัจจุบันทรงผมหน้าม้ามีหลากหลายสไตล์ให้เลือกมาขึ้นนะคะ ถือเป็นอีกหนึ่งทรงผมหน้าเด็กที่ทำได้ง่ายและเข้ากับทรงผมแทบทุกรูปแบบ ช่วยอำพรางหน้าผากและคิ้วได้ดี ปรับรูปหน้าซ่อนแก้มให้ดูเด็กขึ้น ช่วยลดอายุไปได้อีกหลายปีเลยค่ะ จะเป็นหน้าม้าเต่อตัดตรง หน้าม้าสไลด์ข้าง (Curtain Bangs) หรือหน้าม้าซีทรูเกาหลีเกาใจ ตัดแล้วรับรองดูอ่อนวัยขึ้นแน่นอนนะคะ แถมตอนนี้มีหน้าม้าลิซ่า หน้าม้าทวิตตี้วอนยองที่กำลังอินเทรนด์อีกด้วย ใครอยากหน้าเด็กแบบไม่ต้องลงทุนมาก ไม่ควรพลาดทรงผมหน้าม้าอย่างยิ่งค่า 

ทรงผมหน้าเด็ก

3. ผมดัดลอน 

ต่อกันที่อีกหนึ่งทรงผมหน้าเด็กสุดฮิตกับผมดัดลอนค่ะ ทรงนี้เองก็ค่อนข้างทำได้ง่าย สามารถทำเองได้ที่บ้านหากมีเครื่องดัดผมอยู่ ทั้งยังเข้ากับสาวผมสั้นและสาวผมยาว ต่อยอดไปแมทช์ได้อีกหลายทรงผมนะคะ ไม่ต้องจัดทรง ปล่อเซอร์ๆ ก็ยังสวย เวลาดัดผมให้เลือกใช้ลอนใหญ่สักหน่อย ดัดหลวมๆ หน่อยจะช่วยให้หน้าดูเด็กหวานกรุบไปเลยค่ะ แต่! อย่าดัดผมเป็นลอนเล็กหรือหยิกเกินไปนะคะ เพราะจะทำให้ดูแก่กว่าวัยได้  

ทรงผมหน้าเด็ก

4. ผมดังโงะ 

ทรงดัดลอนว่าง่ายแล้ว แต่ง่ายยิ่งกว่าคือผมดังโงะ หรือผมบันนะคะ ทรงนี้สาวๆ ชาวญี่ปุ่นนิยมกันมาก เพราะว่าเป็นทรงผมหน้าเด็กที่ทำได้ง่าย ทำแล้วเป็นสาวคาวาอี้ สามารทำได้หลายสไตล์ แมทช์เข้ากับทุกลุค เช่น ผมดังโงะรวบตึง ผมดังโงะเซ็ตเซอร์ หรือผมดังโงะครึ่งหัวที่รวบผมครึ่งบนเป็นทรงกลม แล้วปล่อยผมครึ่งล่างทิ้งตัวสลวย จัดลูกผมสักหน่อย เปิดแก้มโชว์ความน่ารักสักนิด ใครเห็นก็ว่าเป็นเด็ก เดาอายุจริงไม่ได้หรอกนะคะ 

ทรงผมหน้าเด็ก

5. ติดกิ๊บ เพิ่ม Accessories หรือเปลี่ยนสีผม 

นอกเหนือจากทรงผมที่ช่วยเปลี่ยนลุคให้หน้าเด็กขึ้นแล้ว พวกเครื่องประดับต่างๆ กิ๊บติดผม โบว์ผูกผม ที่คาดผม ปิ่นปักผม หรือแม้แต่สีผมก็มีส่วนช่วยลดวัยให้เด็กลง ดูอ่อนหวานน่ารัก แบ๊วขึ้นอีกเป็นกองเลยค่ะ พร็อพเปลี่ยน บรรยากาศรอบตัวเราก็เปลี่ยน แมทช์ลุคใหม่ได้เรื่อยๆ ไม่ซ้ำจำเจ ตรงนี้มีคนใช้สีมงคลเป็นตัวช่วยประกอบการตัดสินใจด้วยนะคะ บอกเลยว่าสายมูต้องมา เสริมพลังรับดวงกันไปเลยค่าาา 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 ไอเดียทรงผมหน้าเด็กที่เรารวบรวมมาในวันนี้ ทำตามได้ง่าย พร้อมลดอายุเป็นวัยใสกันเลยใช่ไหมคะ ><  

แต่…เคล็ดลับดีๆ ให้ดูเด็กกว่าวัย ไม่พอแค่การทำทรงผมหน้าเด็กเหล่านี้นะคะ ต้องรวมถึงการดูแลตัวเอง เพื่อให้ร่างกายฟื้นฟูเต็มที่ ไม่ดูทรุดโทรมเกินวัย หรือกินตัวช่วยเสริมอย่าง BE.U Dietary Supplement ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวใสจากภายใน ต่อต้านผิวแก่ด้วยสารสกัดธรรมชาติหลากหลายชนิด  

ทรงผมหน้าเด็ก

💖 Proanthocyanidin สารสกัดจากเมล็ดองุ่นและเปลือกสนฝรั่ง ทำหน้าที่ซ่อมแซมเซลล์เสื่อมสภาพ ดูแลและจัดการปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมชะลอวัยให้ผิวสวยใส  

💖 Alpha Lipoic Acid ตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Vitamin C&E และช่วยรีไซเคิลวิตามินในร่างกายให้กลับมาใช้งานได้ใหม่ เสริมโครงสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ควบคุมระดับคอเลสเตอรอลในร่างกาย  

💖 Collagen เสริมความหนาของชั้นผิวให้มีความชุ่มชื้นเต่งตึง   

💖 L-Glutathione ช่วยอัพผิวแข็งแรง ปรับผิวใสออร่า   

💖 Vitamin C&E ชะลอความเสื่อมของเซลล์ แถมช่วยคอลลาเจนให้ทำงานได้ดีขึ้น   

💖 Lycopene สารสกัดจากมะเขือเทศ คืนผิวอมชมพูสุขภาพดี พร้อมป้องกันผิวจากแสงแดด  

💖 Oat Bran สารสกัดจากรำข้าวโอ๊ต มี Soluble Fiber ซึ่งมีคุณสมบัติลดการดูดซึมของไขมันและน้ำตาล ช่วยลำไส้ดูดซึมวิตามินเกลือแร่ดีขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง  

💖 Rice Bran ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มใส ลดคอเลสเตอรอล พร้อมปรับสมดุลการขับถ่าย หุ่นสวย เป๊ะปังจากภายในสู่ภายนอก