สารสกัดใน BE.U ที่คุณรู้แล้วจะว้าววว!!

เคยสงสัยกันมั้ยคะ ว่าทำไม BE.U ถึงตอบโจทย์เรื่องผิวสุดๆ? นั่นก็เป็นเพราะว่าใน BE.U มีสารสกัดเริ่ดๆ ที่ช่วยเรื่องผิวอยู่หลายตัวมาก จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าา

Lycopene

ไลโคปีน (Lycopene) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งจะอยู่ในผักผลไม้ที่มีสีแดง ส้ม และเหลือง จำพวกมะเขือเทศ แตงโม ฝรั่งสีชมพู พิงค์เกรปฟรุต แครอท มะละกอ ฟักข้าว เป็นต้น

สาร Lycopene ที่ว่านี้ นอกจากจะช่วยให้ผิวขาวอมชมพูสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงแดดไม่ให้ทำลายผิวด้วยค่ะ

Grape Seed

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น หรือที่หลายๆ คนเรียกจนติดปากว่า Grape Seed เป็นอีกหนึ่งสารต้านอนุมูลอิสระที่มาช่วยบำรุงผิวให้เนียนใส ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว แถมยังต้านโรคมะเร็งและโรคหัวใจด้วยอีกนะคะ

Rice Bran Oil

น้ำมันรำข้าว เป็นน้ำมันมีประโยชน์ด้านการบำรุงระบบไหลเวียนโลหิต และยังช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกาย และที่สำคัญยังช่วยชะลอความแก่ได้ด้วยค่ะ

Alpha Lipoic Acid

อีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ คือกรดแอลฟาไลโปอิค ซึ่งเป็นตัวเสริมที่ช่วยให้สารต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายได้รับสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Pycnogenol

นอกจาก Grape Seed ที่เป็นสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระแล้ว ยังมีสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสด้วยนะคะ ซึ่งช่วยต่อต้านการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้ฝ้า กระ ไม่เกิดขึ้นตามผิวพรรณของเราค่ะ

Collagen

คอลลาเจนคือองค์ประกอบของผิวเลยค่ะ นางจะช่วยให้ผิวพรรณยืดหยุ่น เต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย จึงช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยบนผิวหนังได้ค่ะ


ด้วยสารสกัดที่อยู่ใน BE.U ทำให้ BE.U เป็นอาหารเสริมที่กินกล่องเดียวเอาอยู่ ไม่ต้องไปซื้อหลายๆ ตัวมากินให้เยอะแยะ ใครยังไม่มีอย่าลืมไปจัดกันนะคะ >< [/av_textblock]