5 Tips เนรมิตเจ้าสาวให้สวยปิ๊งก่อนวันสำคัญ

ปลายปีนี้ นอกจากฤดูกาลของฟ้าฝน ยังเป็นฤดูกาลของงานแต่งงานกันด้วยนะ บรรดาเหล่าเจ้าสาวทั้งหลายเข้าคอร์สเตรียมตัวถึงไหนกันแล้วนะ แต่สำหรับเจ้าสาวสาย Minimal ผู้ไม่ชอบความยุ่งยาก หรือสิ้นเปลืองงบประมาณ เรามี Tips เด็ดๆ เนรมิตให้แจ่มก่อนวันสำคัญ หรือเพื่อนเจ้าสาวจะลองทำตามก็ได้นะ เผื่อเจอเนื้อคู่ในงานด้วย

1. วางแผนบำรุงผิว

อย่ามัวแต่วางแผนงานแต่ง จนละเลยการบำรุงผิวหน้าและผิวกายของตัวเองนะคะ เพราะ 1 เดือนก่อนถึงวันสำคัญ พยายามใช้ผลิตภัณฑ์ที่คืนความชุ่มชื้นให้ผิว และควรเลือกวิธีบำรุงที่ไม่ทำร้ายผิว เช่น การมาสก์หน้า หรือทำทรีตเมนต์บำรุงผิว เตรียมผิวให้พร้อมจะได้ไม่มีปัญหาเรื่องการแต่งหน้านะคะ

เคล็ดลับ**

  • ไม่ควรลองผลิตภัณฑ์หรือครีมบำรุงตัวใหม่ หากผิวหนังเกิดแพ้ขึ้นมาแล้วหายไม่ทัน อาจจะต้องเลื่อนวันสำคัญออกไป 
  • จะทำการใหญ่ ใจต้องนิ่ง ไม่ควรใช้ทางลัดหรือพ่ายแพ้ต่อคอร์สโปรโมชั่นความงาม ไม่ว่าจะฉีด ลด หรือเพิ่มอะไรในร่างกาย เวลาที่ทุกอย่างจะเข้ารูปอาจจะต้องใช้เวลามากกว่า 1 เดือน แต่ถ้าอยากทำจริงๆ ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่น่าเชื่อถือนะคะ

2. ปั้นหุ่นเปรี๊ยะ อวดหุ่นปัง

เพราะ “คุณ” คือนางเอกของงาน เจ้าสาวต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเพื่อนซี้ที่จะมาขอเซลฟี่ หรือมีคนมาขอถ่ายรูปอีกมากมาย ถ้าไม่อยากให้งานสะดุดด้วยคำว่า “ฉันอ้วน ถ่ายใหม่ๆ” จนทำงานกร่อยก็ต้องพร้อมสู้กล้อง ง่ายๆ เลยนะ กลั้นใจ มีวินัย ออกกำลังกายสม่ำเสมอ 1 เดือน หรือ 3 – 4 ครั้ง/สัปดาห์ ไม่ว่าจะวิ่งสวนสาธารณะหรือเข้าฟิตเนส เข้าคลาสเต้น คาดิโอ หรือโยคะ ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ งานนี้ชวนเจ้าบ่าวมาออกกำลังกายด้วยกันก็ดีนะ อิอิ

3. ไม่อยากพุงยื่น ต้องคิดก่อนกิน

อุตส่าห์มีวินัยออกกำลังกายอย่างดี แต่ยังจัดฟ้าดฟู้ด ของมัน ของทอดอยู่ You are what you eat นะจ๊ะ ถ้าไม่อยากพุงยื่นในวันงานก็รีบตั้งใจควบคุมอาหาร พยายามลดโซเดียมทั้งหลายไปก่อน และทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ในปริมาณที่เหมาะสมนะคะ

4. ฟื้นพลังร่างกายด้วยการนอน

ใกล้ถึงวันงานยิ่งตื่นเต้นและมีปัญหามาให้แก้ไขตลอดสินะคะ แต่ถ้าเจ้าสาวคงไม่อยากหน้าโทรมก่อนถึงวันสำคัญ ต้องกลั้นใจปิดไฟนอนนะคะ เพราะระหว่างเวลาหลับ Growth hormone จะหลั่งออกมาซ่อมแซม สร้างเนื้อเยื่อต่างๆ ทั่วร่างกาย รวมถึงช่วงฟื้นฟูผิวพรรณ พร้อมปรับสมดุลฮอร์โมนและสารต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย ทั้งนี้ควรพักผ่อน 7 – 8 ชั่วโมง/วัน เพื่อฟื้นพลังให้ร่างกายสดใสแข็งแรงและเปล่งประกายในวันสำคัญค่ะ

เคล็ดลับ**

ลองตัดสิ่งที่ทำให้กังวลใจออกไป เช่น ก่อนนอนลองปิดอินเตอร์เน็ต หรือเครื่องมือสื่อสาร อาจช่วยการนอนหลับมีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ

5. บำรุงผิวด้วยวิตามินผิว

สารอาหารที่ในแต่ละวันอาจไม่เพียงพอต่อการฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กระจ่างใสทันวันสำคัญ อาจพึ่งตัวช่วยดีๆ อย่างวิตามินบำรุงผิวหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปลอดภัย ไม่มีสารอันตราย และได้รับการรับรองจาก อย. ด้วยนะคะ ทั้งนี้หลายคนมักเข้าใจว่า วิตามินหรืออาหารเสริมที่มีมิลลิกรัมต่อเม็ดสูงๆ ร่างกายได้รับเยอะๆ น่าจะดีกว่า แต่ความจริงแล้ววิตามินจะทำหน้าที่ของมันได้ดีที่สุดต่อเมื่อทำงานร่วมกับวิตามินตัวอื่นๆ อย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BE.U ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติที่จำเป็นอย่าง….

✨ Grape Seed และ Pine Bark Extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่นและเปลือกสนฝรั่งเศส ที่เป็นสุดยอดสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเม็ดสีเมลานิน ผิวขาวผ่องอมชมพู และปกป้องผิวจากแสง UV

✨ Vitamin C ช่วยเสริมการทำงานของ Antioxidant และช่วยให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ

✨ Lycopene ปกป้องและฟื้นฟูผิวเสียจากการไหม้แดด

✨ Rice Bran อุดมด้วยวิตามิน E ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

✨ L-Glutathione ช่วยดักจับอนุมูลอิสระในร่างกาย และช่วยยืดอายุ Antioxidant ตัวอื่นให้มีประสิทธิภาพการทำงานนานขึ้น

แค่ทาน BE.U วันละ 2 แคปซูล พร้อมทำตาม Tips ที่แอดแนะนำ วันสำคัญของชีวิตก็เปล่งประกายทั้งงานแล้วนะคะ 

ถ้าอยากรู้ว่ากินอาหารเสริมให้ปลอดภัยและได้ผลดีต้องทำยังไง คลิกเลย https://bit.ly/2k11sGp