รับมือปัญหาผิวจากแสงแดดด้วย Proanthocyanidins ในเปลือกสนและเมล็ดองุ่น

โปรแอนโทไซยานิดิน (Proanthocyanidins) ชื่อสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและเปลือกสนที่ใครหลายๆ คนอาจยังไม่เคยได้ยิน และไม่รู้จักมาก่อน BE.U เลยขอพาทุกคนไปรู้จักกับเจ้าสารสกัดตัวนี้กันค่ะ

ทำความรู้จักกับ สุดยอด antioxidant… Proanthocyanidins

โปรแอนโทไซยานิดิน (Proanthocyanidins) สารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ละลายน้ำได้ดี มีประสิทธิภาพมากกว่าสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ จนได้ชื่อว่าเป็น Super Antioxidant ที่มีความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามิน C ถึง 20 เท่า และมากกว่าวิตามิน E ถึง 50 เท่า ทั้งยังช่วยส่งเสริมการทำงานของวิตามินทั้งสองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถปกป้องเซลล์ต่างๆ ในร่างกายจากการทำลายโดยอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี

โปรแอนโทไซยานิดิน (Proanthocyanidins) สามารถสกัดได้จากเมล็ดของผลไม้หลายชนิด แต่สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) มีความเข้มข้นถึง 95% และเปลือกสน (Pine Bark Extract) 90% ซึ่งเป็นปริมาณที่สูงมาก จึงเป็นที่นิยมมากกว่า

ทำความรู้จักกับ สุดยอด antioxidant… Proanthocyanidins

สำหรับปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ เจ้า Super Anitioxidant ตัวนี้สามารถช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ที่สำคัญยังช่วยให้ผิวทนต่อรังสี UV จากแสงแดดมากกว่าปกติ และช่วยต่อต้านความเสื่อมของผิวพรรณจากแสงแดด

และด้วยคุณสมบัติของ Super Antioxidant จึงทำให้อวัยวะต่างๆ ในร่างกายทำงานได้ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรแอนโทไซยานิดิน (Proanthocyanidins) จึงมีส่วนช่วยในการชะลอวัย รักษาความกระชับ และความเต่งตึงของผิวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยให้ผิวมีสุขภาพที่ดี กระจ่างใส ในขณะเดียวกัน ก็ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยและริ้วรอยหยาบกร้านได้เช่นกันค่ะ

นอกจากนั้น โปรแอนโทไซยานิดินยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่ช่วยดูแลสุขภาพร่างกายของเราด้วย ไม่ว่าจะเป็น ชะลอความเสื่อมของโรคจอประสาทตาเสื่อมและโรคต้อกระจก ลดอาการเกิดโรคหัวใจขาดเลือดและสามารถปรับปรุงการทำงานของหัวใจให้ดีขึ้น ช่วยให้คอลลาเจนทั่วร่างกายแข็งแรงขึ้น และช่วยป้องกันการสูญเสียวิตามิน C และ E ด้วยค่ะ

คุณสมบัติดีงามขนาดนี้ เห็นทีต้องไม่พลาดค่ะ เพราะช่วยเรื่องผิวได้ครบวงจร และช่วยให้เรารับมือกับศัตรูตัวร้ายอย่างรังสี UV ได้ดี แถมยังช่วยเสริมการทำงานของวิตามินตัวอื่นอีก ใครมองหาตัวช่วยเด็ดๆ แบบนี้ บอกเลยว่าใน 1 แคปซูลของ BE.U มีสารสกัดตัวนี้จากทั้งเมล็ดองุ่นและเปลือกสนเลยค่าาาา