BE.U ดียังไง.. ทำไมต้องให้คุณแม่กิน BE.U??

สาวๆ รู้มั้ยคะ ว่านอกจากการดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณของตัวเองให้แข็งแรง สุขภาพดี และดูมีราศีแล้ว ยังมีอีกหนึ่งคนที่เราต้องดูแลเช่นกันนะคะ เพราะเค้าก็ทำงานหนัก คอยดูแลและอยู่เคียงข้างเรามาตลอด คนๆ นั้นก็คือคุณแม่ของเรานั้นเองค่ะ บอกเลยค่ะว่าเหล่าแม่ๆ นั้นเป็นสายสตรองมาก เนื่องจากต้องอุ้มท้องและเลี้ยงดูลูก บางคนเลี้ยงลูกแบบ Full time แต่บางคนทำงานด้วย เลี้ยงลูกด้วย สตรองสุดๆ ไปเลยค่ะ จนบางทีไม่มีเวลาดูแลตัวเอง รู้ตัวอีกทีลูกก็โตหมดแล้ว วันนี้เลยเป็นหน้าที่ของเหล่าลูกๆ แล้วนะคะที่จะช่วยดูแลคุณแม่ให้สุขภาพแข็งแรงและกลับมาสวยปิ๊งเหมือนเดิม ><

เมื่อผู้หญิงตั้งครรภ์ ฮอร์โมนหลายๆ ตัวในร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปค่ะ โดยในช่วงตั้งครรภ์ ฮอร์โมนเอสโตรเจนกับโปรเจสเตอโรนจะสูงมาก เพราะฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนเป็นฮอร์โมนที่ทำให้รู้สึกถึงความเป็นแม่ มีความรู้สึกรักลูกที่ไม่ใช่รักแบบหนุ่มสาว แถมทำงานเป็นทีมร่วมกับฮอร์โมนเอสโตรเจนที่ถูกผลิตออกมามากขึ้นเพื่อช่วยเสริมสร้างและเปลี่ยนแปลงเนื้อเยื่อต่างๆ ให้อ่อนนุ่มขึ้น และยืดขยายได้ดีขึ้นขณะตั้งครรภ์ นอกจากนั้น ฮอร์โมนเอสโตรเจนยังช่วยกระตุ้นให้มีการไหลเวียนเลือดมากขึ้นเพื่อนำอาหารและออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงลูกน้อยในครรภ์ โปรเจสเตอโรนก็จะคอยสนับสนุนหรือยับยั้งไม่ให้ฮอร์โมนตัวอื่นออกฤทธิ์ในเวลาที่ไม่จำเป็นค่ะ

การเปลี่ยนแปลงของเอสโตรเจนจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตลอดการตั้งครรภ์เลยค่ะ สำหรับเรื่องผิวนั้นจะสามารถสังเกตได้ว่าผิวหนังบริเวณหน้าท้องหรือเต้านมจะมีสีเข้มขึ้น คุณแม่บางคนอาจมีผื่นแดงขึ้นด้วยนะคะ อย่างไรก็ตาม ความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะไม่ได้อยู่กับคุณแม่ตลอดไปนะคะ เพราะถึงแม้ว่าฮอร์โมนโปรเจสเตอโรนกับฮอร์โมนเอสโตรเจนผลิตเยอะมากตอนตั้งครรภ์ แต่ก็จะลดต่ำลงไปเลยตอนหลังคลอด เพราะฮอร์โมนถูกสร้างมาจากรก พอรกหลุดไปหลังคลอดฮอร์โมนก็หายไปด้วย

ที่สำคัญฮอร์โมนโปรแลกตินที่หลั่งเพิ่มขึ้นมาแทนที่ฮอร์โมนเอสโตรเจน เป็นฮอร์โมนแห่งความเป็นแม่ที่จะช่วยให้เต้านมขยายใหญ่ขึ้นและมีน้ำนมเพื่อเลี้ยงลูก เมื่อให้นมลูกจะไม่มีการตกไข่ ดังนั้นเอสโตรเจนเลยลดลง แต่เหล่าฮอร์โมนก็จะกลับมาเป็นปกติ โดยใช้เวลาประมาณ 6 สัปดาห์ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ฮอร์โมนขึ้นลงบ่อยมาก ความไม่สมดุลของฮอร์โมนจะส่งผลต่อระบบภูมิคุ้มกัน โดยเฉพาะผิวที่มีโอกาสสัมผัสสิ่งต่างๆ ได้ง่าย บางครั้งคุณแม่บางคนอาจมีอาการระคายเคืองผิวอยู่บ่อยๆ วิธีแก้ง่ายๆ คือไม่ควรอาบน้ำอุ่นจัดเพราะจะยิ่งทำให้ผิวแห้ง และแนะนำให้บำรุงผิวด้วยการทานอาหารที่มีสรรพคุณช่วยต้านอนุมูลอิสระและทำให้ผิวชุ่มชื้น

นอกจากฮอร์โมนช่วงตั้งครรภ์และหลังคลอดที่ทำให้ผิวเกิดการเปลี่ยนแปลงแล้ว การทำหน้าที่คุณแม่ก็อาจส่งผลให้คุณแม่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเนื่องจากต้องเลี้ยงดูลูก บางคนเลี้ยงลูกแบบ Full time แต่บางคนทำงานด้วย เลี้ยงลูกด้วย เรียกได้ว่าคิวแน่นสุดๆ จนบางทีไม่มีเวลาดูแลตัวเอง รู้ตัวอีกทีลูกก็โตหมดแล้ว แถมด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้นระบบในร่างกายเสื่อมลง โกรทฮอร์โมนและเอสโตรเจนลดลง ริ้วรอยก็จะเริ่มมา ผิวเริ่มสุขภาพไม่ค่อยดี ไม่เต่งตึงเหมือนแต่ก่อน พวกเราเลยต้องดูแลท่านนะคะ เพราะการที่ท่านมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอกจะช่วยให้ท่านอยู่กับเรานานๆ ค่ะ

เรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย และการพักผ่อน เป็นสิ่งที่เราช่วยดูแลท่านได้ทุกวัน แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สามารถเพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยดูแลคุณแม่ของเราก็คือการกินอาหารเสริมเพื่อบำรุงนั่นเองค่ะ เพราะเวลาทำงานหนักจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองติดต่อกันนานๆ และวัยที่มากขึ้น ร่างกายก็เริ่มสึกหรอไปตามกาลเวลา ดังนั้น การเอาอาหารเสริมเข้ามาช่วยฟื้นฟูร่างกายถือเป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลยค่ะ

อาหารเสริม BE.U เป็นอาหารเสริมที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงร่างกายจากภายใน โดยช่วยให้ระบบหมุนเวียนเลือดทำงานได้ดี โดยเฉพาะด้านการบำรุงผิวพรรณ BE.U จะเข้าไปช่วยซ่อมและสร้างเซลล์ผิว รวมถึงเซลล์อื่นๆ ในร่างกายให้มีการผลัดเซลล์ที่เป็นไปอย่างธรรมชาติ ทำให้ผิวมีความแข็งแรง ริ้วรอยตื้นขึ้น และช่วยลดการทำงานของเม็ดสี กระฝ้า จุดด่างดำ ให้จางลง ผิวดูสุขภาพดี  มีความชุ่มชื่น รูขุมขนจะเล็กลงเรียบเนียนขึ้นค่ะ นอกจากนี้ BE.U ยังเป็นแหล่งรวมสาร Antioxidants หลากชนิดที่จะช่วยต้านอนุมูลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยให้รูปร่างกระชับด้วยค่ะ ซึ่งสามารถทานได้ต่อเนื่องเลย เพราะสกัดมาจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อตับและไตค่ะ

คุณแม่ดูแลเรามาเยอะแล้ว ถึงเวลาแล้วนะคะที่เราต้องดูแลคุณแม่บ้าง ซึ่งการมอบสิ่งที่สุดให้กับท่านเหมือนที่ท่านมอบให้เราอยู่เสมอจะทำให้ท่านมีสุขภาพที่ดี แข็งแรง และอยู่กับเราไปนานๆ ที่สำคัญการมอบความสวยอย่างสุขภาพดี ให้ท่านกลับมาสวยปิ๊งเหมือนวัยสาว เป็นสิ่งที่ลูกๆ อย่างเราต้องทำเลยนะคะ ท่านจะได้มีความสุข เพราะผู้หญิงต้องไม่หยุดสวย ไม่ว่าจะวัยไหนค่ะ ^^