งานโชว์ผิว!! …โชว์หลังเปิดไหล่ให้ปัง ด้วยพลังผิวสวย

สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคนนนนน~ ตอนนี้หลายๆ คนคงเตรียมชุดสวยๆ ไว้ต้อนรับซัมเมอร์กันแล้วใช่มั้ย โดยเฉพาะชุดโชว์หลังโชว์ไหล่ ไว้อวดแผ่นหลังสวยเนียน… แต่เดี๋ยวน้า ชุดพร้อมแล้ว ผิวล่ะพร้อมรึยัง? >< สำหรับใครที่ผิวยังไม่สวยเนียน หายห่วงได้เลยนะคะ เพราะเรามีเคล็ดลับผิวสวยมาฝากด้วยแหละ ส่วนใครที่ผิวสวยอยู่แล้ว ก็เอาให้ปังกว่าเดิม สวยทะลุผ้าไปเลยคร่าาา~

สลัดความขี้เกียจทิ้งไปซะ

อันดับแรกเลยก็คือการสลัดความขี้เกียจของเราทิ้งไปซะ เพราะการดูแลตัวเองนั้นจำเป็นต้องทำอย่างสม่ำเสมอและมีวินัยในตนเอง ถ้าเรามัวแต่ขี้เกียจ ระวังจะสวยไม่ทันชาวบ้านเอานะคะ ใครที่ดูแลตัวเอง บำรุงผิวอยู่ตลอดก็สบาย แต่คนที่ขี้เกียจเนี่ย รีบลุกขึ้นมาดูแลตัวเองกันได้แล้วนะ ฮึบ ฮึบ~

ขัดผิวบ้างอะไรบ้าง

การขัดผิวก็ถือเป็นการดูแลผิวอีกอย่างนึงนะคะ เพราะการขัดผิวนั้นจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปและช่วยให้เซลล์ผิวที่เกิดใหม่ชุ่มชื้น ขาวใสเป็นธรรมชาติ แถมเรียบเนียนไร้ริ้วรอยอีกด้วย แนะนำให้ขัดผิวอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวผิวก็จะสวยเนียนขึ้นจ้า

ทาครีมบำรุงทุกครั้งหลังอาบน้ำ

รู้นะว่าสาวๆ หลายคนขี้เกียจทาครีมหลังอาบน้ำ บ้างก็ลืม บ้างก็รีบ… แต่เชื่อเถอะว่าการทาครีมบำรุงผิวหลังอาบน้ำมันเป็นสิ่งที่จำเป็นมากกกก เพราะมันเป็นการบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแนะนำให้ทาครีมภายใน 3 นาทีหลังอาบน้ำ จะช่วยให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นค่ะ

ห้ามลืมทาครีมกันแดดเด็ดขาด

สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในปัจจุบันเลยคือครีมกันแดด อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่ารังสี UV ในแดดเป็นตัวการทำร้ายผิวเลยจ้า ทั้งผิวไหม้ และคล้ำเสีย ไม่โอเคสุดๆ ยิ่งใส่เสื้อผ้าโชว์ผิวแล้วออกแดดก็เป็นการทำร้ายผิวอีกทางด้วย ดังนั้น โบกกันแดดไปรัวๆ ทุกครั้งที่ออกแดดเลยจ้ะ ใครลืมทา ผิวเสียมา อย่าหาว่าไม่เตือนนะ

ให้อาหารผิวกันหน่อย

ผิวก็เหมือนเรานั่นแหละ ต้องกินอาหารเหมือนกัน แค่กินคนละแบบเท่านั้นเอง ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน C จากผักผลไม้ Collagen จากอาหารทะเล หรือจะหันมาพึ่งตัวช่วยที่รวดเร็วทันใจ เห็นผลไวซึ่งคืออาหารเสริมสำหรับผิวสวยก็ได้ โดยอาหารเสริมจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ยิ่งกินทั้งผักผลไม้กับอาหารเสริมและทำตามข้อด้านบนนะ ยิ่งสวยสะพรึงแน่นอน

อยากโชว์ผิวสวยแบบไม่ต้องรอนานๆ นี่เลย BE.U อาหารเสริมเพื่อผิวสวยที่ตอบโจทย์ที่สุด ณ เวลานี้ เพราะ BE.U ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี แข็งแรง เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้สีผิวเสมอกันด้วย ท้าแดดได้สบายๆ ยิ่งกินควบคู่กับบำรุงแบบอื่นด้วยแล้วยิ่งเริ่ด และที่สำคัญอาหารเสริม BE.U อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ทำให้สามารถกินได้อย่างต่อเนื่องและไม่เป็นอันตรายต่อตับ ไต ทั้งยังช่วยให้ตับกำจัดสารพิษและไขมันส่วนเกินได้ดี ทีนี้จะโชว์หลังเปิดไหล่ หรือจะชุดไหนก็สวยปังจนชายเหลียวหลังเลยคร่าาาา~