ไม่ต้องเสี่ยงทาย ก็ได้ใจหนุ่มไปเต็มๆ ด้วยเทคนิคเดทอย่างไรให้ดูน่ารัก ฉบับสาวญี่ปุ่น

วาเลนไทน์วันสำคัญของสาวๆ ที่ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยให้มาถึง วันที่คู่รักชวนกันมาแสดงออกเรื่องความรักให้แก่กัน ไม่ว่าจะเป็นการให้ดอกไม้ การขอแต่งงาน หรือการออกเดท แล้วมีหรอที่เราจะพลาดนัดเดทสำคัญๆ แบบนี้ วันนี้แอดมินเลยมีบทความดีๆ เกี่ยวกับเดทน่ารักๆ สไตล์สาวญี่ปุ่น ว่าต้องเตรียมตัวอย่างไรสำหรับวันวาเลนไทน์นี้ ว่าเค้าเตรียมตัวกันอย่างไรมาฝากคร่าา บอกเลยว่าไม่ต้องรอคุ้กกี้เสี่ยงทายก็ได้ใจหนุุ่มๆ แน่นอน

1. แต่งตัวให้น่ารักๆ คาวาอี้ ไม่เซ็กซี่เกินไป

ไม่ได้จะบอกว่าผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงเซ็กซี่นะ แต่เดทวันสำคัญแบบนี้หนุ่มๆ คงอยากให้สาวที่ตัวเองไปเดทด้วยอยู่ในมุมที่น่ารักน่าทะนุถนอมมากกว่า คงไม่อยากให้เป็นเป้าสายตาของผู้ชายคนอื่นด้วย ก็คนมันหวงนี่หน่า ^__^

2. หลีกเลี่ยงการโบกหน้าหนาๆ จนดูแก่ ให้เปลี่ยนเป็นแต่งหน้าอ่อนๆแทน สวยกว่าเยอะ

แอดมินมั่นใจว่าผู้ชายเกือบทุกคนต่างชอบหน้าสดของคู่รักหรือคู่เดทของตนเองแน่นอนคะ คงไม่มีใครอยากให้คู่เดทแต่งหน้าหนาโบ๊ะ จนแก่ พอล้างหน้าออกมาอาจจะจำไม่ได้กลายเป็นคนละคนด้วย แถมถือว่าเป็นการแสดงออกถึงความจริงใจต่อคู่เดทด้วยโน๊ะ เปิดหน้าสดหรือแต่งเบาๆ ก็พอมั่นๆ หน่อยคร่าา :)

3. โทรศัพท์น่ะ วางบ้างก็ได้ หยุดเล่น social ชั่วคราว แล้วให้ความสำคัญกับคนที่เราไปด้วยสิ

ข้อสำคัญสำหรับสาวๆ เลยนะข้อนี้ คงไม่มีหนุ่มคนไหนชอบแน่ นัดมาออกเดททั้งที หากเราเอาแต่ก้มหน้าก้มตาเล่นแต่มือถือ หนุ่มๆ คงไม่มั่นใจเท่าไรว่าสนใจมือถือหรือสนใจคนตรงหน้ามากกว่ากัน แถมยังจะทำให้เข้าใจผิดว่าอาจจะมีคนคุยอยู่แล้วหรือป่าว ฉะนั้นเล่นให้น้อยที่สุดหรืองดไปเลยจะดีคร่าา เว้นแต่ว่าหัวหน้าจะทวงงานมานะ คริคริ

4. อย่าทำให้สิ่งภายนอกทำเสียบรรยากาศ ฝนตกแดดออก ก็สวีทกันได้

ฝนตกแดดออก ไม่ต้องกลัวเสียมู้ด บรรยากาศไม่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศนะจ้ะสาวๆ ขึ้นอยู่กับคนข้างๆ ต่างหาก ลองเปลี่ยนแนวเป็นกางร่มเดินจูงมือด้วยกันก็ได้ฟีลลิ่งไปอีกแบบนะ แบบซีรี่ส์เกาหลีพระเอกจูงมือท่ามกลางสายฝนเนี่ย แค่คิดก็ฟินนละ

5. มาให้ตรงเวลานัด

คงไม่ดีแน่หากต้องให้คู่เดทมารอคุณ ควรเผื่อเวลาไว้อย่างน้อยสัก 15 นาที ก่อนถึงเวลานัดหมาย เหมือนเป็น first impression สำหรับคู่รักเลย การตรงต่อเวลา สามารถบอกอะไรหลายๆ อย่างได้ ฉะนั้นอยากให้รักได้ไปต่อ การตรงต่อเวลาก็เป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ เลยนะ

6. เก็บภาพความประทับใจ เอาไว้ดูกัน 2 คน

สิ่งสุดท้ายที่ไม่ควรลืมก็คือ ภาพถ่ายที่เป็นเสมือนบันทึกความทรงจำที่จะทำให้คู่เดทของคุณประทับใจได้เลยคะ เพราะมันคือความใส่ใจ ทำให้เค้าเห็นว่าเราให้ความสำคัญกับเค้า แถมหลังจากเดทเสร็จ ลองส่งภาพถ่ายคู่ไปแล้วลองอ้อนๆ ดูว่าอยากไปถ่ายด้วยกันอีกหลายๆ ที่จัง แค่นี้หล่ะหนุ่มๆ เสร็จทุกรายยย

จบไปแล้วนะคะสำหรับการเตรียมตัวรับวาเลนไทน์สำหรับสาวๆ ที่อยากมัดใจหนุ่มในวันวาเลนไทน์นี้มีข้อไหนที่สาวๆ ยังขาดไปบ้างนะ เตรียมตัวเดทแล้วเตรียมสุขภาพผิวก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ นี่เลย….

BE.U: เร่งความสวย คืนความใส ด้วยศาสตร์ชะลอวัย และตำรับอายุวัฒนะ หน้าสดก็สวยได้ สวยจากภายในสู่ภายนอก จะเดทไหนๆ ก็เอาอยู่แน่นอนค่ะ


1.เติมคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึง ริ้วรอยจางลง – เพราะ คอลลาเจน คืออีกหนึ่ง Antioxidant ตัวสำคัญที่ทำงานเสริมกับ Antioxidant ตัวอื่นๆ ในการกำจัดอนุมูลอิสระ (สาเหตุหลักของปัญหาผิว) ออกจากร่างกาย ผิวจึงเต่งตึง ริ้วรอยจางลง รอยเหี่ยวย่นลดลงอย่างเห็นได้ชัด

2.อุดมด้วย Antioxidant จากธรรมชาติอีกกว่า 10 ชนิด ที่ผสมกันตามสูตรลับเฉพาะในสัดส่วนที่ลงตัว… ความพิเศษของ BE.U อยู่ที่ความลงตัวนี้เลยค่ะ เพราะร่างกายต้องการวิตามินหลากหลายชนิดในสัดส่วนที่แตกต่างกัน โดยวิตามินต่างๆ ก็จะทำหน้าที่เฉพาะด้านแตกต่างกันไป และยังคงช่วยเสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกันอีกด้วย ถ้าขาดตัวใดตัวหนึ่งไป วิตามินตัวอื่นๆ ก็จะทำงานไม่ได้ หรือทำได้ไม่เต็มที่ BE.U จึงเน้นผสานความลงตัวนี้ ให้วิตามินผิวสามารถ boost ผิวสวยได้เต็มที่

3.เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ด้วยสารสกัดจาก Pine Bark Extract เกรดพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส ผิวจึงชุ่มชื้นทั่วเรือนร่าง ไม่แห้ง แตก หรือลอก

4.เพิ่มการเผาผลาญให้หุ่นเฟิร์ม กระชับ เพราะ Antioxidant ต่างๆ ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระ (ของเสียในร่างกายที่ทำให่เซลล์เสื่อมสภาพและแก่เร็ว) กลไกในร่างกายจึงสามารถเผาผลาญและกำจัดของเสียได้เต็มที่ หุ่นจึงเฟิร์มกระชับ ยิ่งถ้าทานคู่กับการออกกำลังอย่างสม่ำเสมอด้วยแล้ว จะยิ่งเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากๆ ค่ะ


LINE: @beubeauty (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)