เคล็ดลับความสวยของสาวเกาหลี รู้หรือไม่?? คนเกาหลีสมัยโบราณ ก็ทานอาหารเสริมกันนะ

เทคนิคดูแลความงาม ต้องยกให้ประเทศเกาหลีเลย

พูดถึงเรื่องความงามแล้ว คงหนีไม่พ้นเทคนิคการดูแลผิวและความงามจากเกาหลี เพราะ สาวๆ ประเทศนี้ได้พิสูจน์แล้วว่า การดูแลตัวเอง ทำให้สวยได้จริงๆ วันนี้เลยจะพามาดูเคล็ดลับความงามของสาวๆเกาหลีที่มีมาแต่โบราณค่ะ

เริ่มต้นด้วย ผู้หญิงของราชวงศ์โชซอน เค้ามีการดูแลผิวที่เป็นเอกลักษณ์มากๆ โดยจะให้ความสำคัญกับ การที่มีผิวขาวแก้มแดงเชอร์รี่ และผมสีดำ เพราะเป็นตัวแทนของความงามเก่า

เคล็ดลับความงาม คือสารสกัดธรรมชาติ

ความลับเพื่อความงามของหญิงชราคือส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น หลังจากทำความสะอาดด้วยสบู่ข้าวแล้วใช้สารสกัดจากถั่วเขียวจะลบผิวเคราตินและผิวจะชุ่มชื่นด้วยน้ำผิวหน้าอีกด้วย

หญิงชราใช้ถั่วเขียว และ เมล็ดแอปปริคอทและแป้งข้าวเข้า ทำความสะอาด เมื่อแป้งถั่วเขียวผสมกับแป้งข้าวเจ้าแล้ว จะให้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ดี เมล็ดแอปริค็อตที่ผสมน้ำแล้ว ถูกนำมาเช็ดที่ผิวอย่างประณีตสามารขจัดไขมันช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งเรียบเนียน

นอกจากนี้ ยังมีการใช้  แตงกวา, น้ำแตงโม ถูบนใบหน้าหลังทำความสะอาดเพื่อช่วยให้ความชุ่มชื้นอีกด้วย

สาวเกาหลีโบราณก็ทานอาหารเสริมนะ

นอกจากการบำรุงผิวภายนอกแล้ว ก็ยังมีการใช้ยาสมุนไพร ทานเป็นอาหารเสริมอีกด้วย โดยสาวๆเกาหลีเค้าจะมียาตำรับโบราณ เช่นมีการขูดเอาโสมชะเอม โสมพีโอนีและโสมนางพญาซึ่งมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวพรรณและผิวเรียบเนียนและป้องกันปัญหาต่างๆ มาบดผสมกับน้ำผึ้ง และปั้นเป็นยาลูกกลอน และเก็บไว้ในขวดโหล และทานเป็นประจำ เนื่องจากสารสกัดธรรมชาติเหล่านี้มีความปลอดภัยสูง  ไม่ต้องกังวลกับฮอร์โมนหรือโลหะหนักที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม  สาวๆเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นสาวแรกรุ่น หรือผู้หญิงที่อยู่ในวัยชราจึงมีสุขภาพผิวที่แข็งแรงมาก แทบจะไม่มีอาการระคายเคืองผิวเลย

การทานอาหารเสริมเพื่การดูแลผิวจึงไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เพราะมีการดูแลผิวด้วยการทานอาหารเสริมมาแต่โบราณ หลักการของการทำอาหารเสริมนั้น ได้ถูกพัฒนามาเรื่อยๆ จนได้เป็นอาหารเสริม หลายหลายรูปแบบ หลายสูตร เพื่อการบำรุงผิวและสุขภาพของผู้หญิงทุกคน

ถ้าใครคิดว่าการทาครีมอย่างเดียว มันไม่ตอบโจทย์ และกำลังมองหาอาหารเสริมดีดี ลองทาน BE.U Rejuvenating by Natural Extracts ที่รวมสารสกัดเพื่อความอ่อนเยาวของผิวจากนาๆประเทศ และ ผสานกับตำรับยาอายุวัฒนะที่ช่วยดูแลเรื่องสุขภาพให้แข็งแรง

BE.U Rejuvenating by Natural Extracts ที่มีสารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจาก ฝรั่งเศสและ สวิตเซอร์แลนด์ เช่น เปลือกสนฝรั่งเศส สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นต้น ซึ่งสาวๆ Spice ทานแล้วชอบมากๆ นี่ก็ขึ้นกล่องที่ 5 แล้ว BE.U เค้าช่วยได้หลายเรื่องเลย เท่าที่สังเกตได้ตอนนี้ผิวดีขึ้น ใสขึ้นมากจนเพื่อนๆทัก จุดเด่นของตัวนี้หลักๆเค้าจะช่วยในเรื่อง;

  • ให้วงจรการผลัดเซลล์ผิวทำงานได้ดีขึ้น ช่วยให้ริ้วรอยลดลง สาวๆ Spice ทานแล้วเห็นชัดเลยว่าเวลาเลิกคิ้ว รอยย่นไม่ค่อยมีละ แล้วเวลายิ้ม ตรงใต้ตาที่เคยมีรอยยับๆ ก็แทบจะไม่มีละ
  • ช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดอาการผิวหย่อนคล้อย ให้กระชับขึ้น ลองทานไป 2 กล่องแล้วรู้สึกว่าตรงช่วงเหนียงลดลง หน้าเป็นรูป V Shape มากขึ้น
  • ช่วยให้การทานของเม็ดสีเป็นปกติ ลดการทำงานของเม็ดสีเมลานิน จุดด่างดำ กระ ฝ้าตรงโหนกแก้มจางลง กล้าโชว์หน้าสด แต่งหน้าติดง่าย หลังๆ ทาแค่กันแดดกับแป้งฝุ่นก็โอละ ไม่ต้องโบกรองพื้นหนาๆ เหมือนแต่ก่อน
  • ให้เซลล์ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ผิวฟูขึ้น เพราะผิวไม่แห้งอีกต่อไป
  • ให้ตับทำงานได้ดีขึ้น สามารถดึงไขมันส่วนเกินเปลี่ยนมาเป็นพลังงาน

ทานได้ต่อเนื่อง โดยไม่มีการสะสมที่จะทำให้ตับและไตของเราต้องทำงานหนักค่า