สวัสดีค่ะสาวๆ คือเมื่อเดือนที่แล้วที่หงหายหน้าหายตาไปนั้น หงได้ไปซุ่มลองกินเจ้าอาหารเสริมตัวนึงมา ก็แหงแหละอายุเรามันก็เพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ ปัญหาของผิวพรรณก็แวะมาเซฮายอยู่เป็นประจำ ระบบเผาผลาญในร่างกายก็เริ่มจะติดขัด เราเลยต้องหาตัวช่วยอะเน๊อะ และคือที่ตัดสินใจมาลองตัวนี้ ต้องบอกเลยว่าเห็นบล็อกเกอร์คนอื่นรีวิวกันหนาหูเหลือเกิน ทานจริงเห็นผลจริง เห็นแบบนี้แล้วจะรออะไรหล่ะ ไปจัดมาลองบ้างสิครัช!!!

และตัวที่หงซุ่มทานอยู่ก็คือ BE.U กล่องนี้เลยค่ะ เค้าเป็นอาหารเสริมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ศาสตร์ชะลอวัย” และ “ตำรับอายุวัฒนะ” บอกเลยว่าตัวนี้จะช่วยให้สาวๆ รับมือกับปัญหาผิวได้อย่างแน่นอน และในเรื่องของความปลอดภัยนั้นอาหารเสริมตัวนี้จะไม่ทำให้เป็นอันตรายต่อตับ ไต หรืออวัยวะต่างๆ ในร่างกาย เพราะเค้าได้ใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติ จึงสามารถทานได้อย่างต่อเนื่องเลย ปลอดภัยเพราะได้รับการรับรองจากอย.เลยนะเออ เห็นว่าปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงแบบนี้แหละหงก็สบายใจไร้กังวลค่ะ จัดมารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกันแบบจัดเต็มกันเลยเด้อ
ผลิกมาดูด้านหลังกล่องก็จะเจอกับรายละเอียดข้อมูลที่ชัดเจนเลยว่าเค้ามีส่วนประกอบสำคัญอะไรบ้าง แล้วน้อยแบรนด์มากที่จะมีทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษอยู่คู่กันแบบชัดเจนแบบนี้ คือดีงามเลยค่ะ มาดูในส่วนประกอบสำคัญของ BE.U กันดีกว่าว่ามีอะไรเด็ดๆกันบ้าง จากที่หงอ่านดูคร่าวๆ BE.U จะอุดมไปด้วยส่วนประกอบที่เน้นในเรื่องของสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งนี่แหละเป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาผิวต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับสาวๆ นั่นเอง ได้แก่
PHYTOESTROGEN : ฮอร์โมนจากพืช ทำหน้าที่แทนฮอร์โมน Estrogen ฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ คืนความสดใสเต่งตึง
 COLLAGEN : Protein Fiber คงความเต่งตึง คืนความยืดหยุ่นของผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอยและความหย่อนคล้อย
 L-GLUTATHIONE : Master Antioxidant ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ ช่วยตับขจัดสารพิษ เพิ่มภูมิต้านทานให้ผิวหนัง
 ALPHA LIPOIC ACID : Universal Antioxidant ต้านอนมูลอิสระทั้งในน้ำและไขมัน เพิ่มประสิทธิภาพของ Vitamin C & E และ L-Glutathione
 PINE BARK EXTRACT : Super Antioxidant สารสกัดจากเปลือกสน Maritime ประเทศฝรั่งเศส ป้องกันการเสื่อมของผิว เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์
 VITAMIN C & E : สร้าง Collagen และเป็น Antioxidant ชะลอการเสื่อมของเซลล์
 LYCOPENE : Carotenoid ประสิทธิภาพสูงสุดที่จะช่วยป้องกันแสงแดดไม่ให้ทำลายผิวหนัง ผิวใส อมชมพูจากรงควัตถุสีแดง
นี่แหละค่ะส่วนประกอบเด็ดๆของ BE.U และส่วนผสมบางส่วนที่สำคัญใน BE.U ที่นำเข้าจากฝรั่งเศส และญี่ปุ่นอีกด้วยนะฮะ
และในกล่องสีชมพูหวานแว๋วนี้ก็จะมีเจ้าเม็ดแคปซูลสีชมพูฟรุ้งฟริ้งนี้อยู่ จำนวน 3 แผง 30 แคปซูลค่ะ มาให้รูปแบบแคปซูลแบบนี้คือหงชอบมากๆ เพราะทานง่ายดี กลืนปุ๊ป น้ำตาม สวยแน่นอน อิอิ และในเม็ดแคปซูลสีชมพูฟรุ้งฟริ้งแบบนี้บอกเลยว่าคุณสมบัติมีมากมายตามที่สาวๆต้องการแน่นอน……
 ช่วยในการเติมน้ำ เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว
 เสริมโครงสร้างให้ผิวมีความแข็งแรง
 ลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำจากรังสี UV ที่เราต้องเผชิญกันอยู่ทุกๆ วัน
 เพิ่มการเผาผลาญให้หุ่นเฟิร์ม กระชับ ไม่หย่อนคล้อย
 บำรุงระบบหมุนเวียนของโลหิต ช่วยชะลอความแก่
 ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนให้คงความอ่อนเยาว์
มีที่ไหนหละ?? สาวๆ ที่จะมีอาหารเสริมที่จะช่วยทั้งผิวพรรณและหุ่นกระชับในตัวเดียวกัน หงบอกเลยว่ามีที่ BE.U นี่แหละค่ะ
วิธีที่หงทาน BE.U คือ เวลาเช้าตื่นนอนมานี่แหละค่ะ เป็นเวลาที่ร่างกายจะดูดซึมสารอาหารได้ดีที่สุด เค้าแนะนำว่าให้ทานวันละ 1-2 เม็ด แต่สำหรับหง หงจัด 2 เม็ดทุกเช้าเลยค่ะ เอาให้เต็มที่ จะสวยทั้งทีอย่ามัวมางก ฮ่าๆๆ
มาดูผลลัพธ์หลังจากที่หงทาน BE.U หมดไปแล้ว 1 กล่องกำลังจะเริ่มเข้ากล่องที่ 2 กันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าชีวิตของหงนั้นเป็นคนนอนดึกมากๆ เอ๊ะ!! ไม่ใช่สิ นอนเช้าเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะงานเยอะจริงๆ บวกกับความเครียดอีกด้วย โอยยยยย….ผิวพัง สิวเห่อสิคะ งือ……
จากภาพแรกนี้ก็เห็นได้เลยว่ารูขุมขนกว้างเบอร์แรง ผิวดูแห้งผาดมากๆ เหมือนทะเลทรายซาฮาร่ายังไงยังงั้น บอกเลยว่าสงสารผิวสุดๆในช่วงนั้น T_T
อะๆ ขนกันมาขึ้นทั้งขบวนแล้วมั้ง ข้างแก้มก็ไม่เว้น กลุ้มใจจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวเสี้ยน สิวอักเสบมาหมดทั้งตระกูล บอกเลยว่าพีคสุดๆก่อนหน้านี้ หลังจากที่ทาน BE.U หมดกล่องไปสิวก็เริ่มยุบตัวลง สิวผดเริ่มหาย สิวอักเสบก็เริ่มแห้งลงอย่างเห็นได้ชัดเลย
ปัญหาของสิวอย่างเดียวไม่พอ รอยดำรอยแดงก็มาจ้า….นี่แหละเป็นตัวร้ายสำคัญที่ทำให้สีผิวดูไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียนค่ะ และหลังจากที่ได้ทาน BE.U ก็ทำให้รอยดำ รอยแดงดูจางลงมากๆ แทบจะดูไม่ออกเลยว่าเคยมีรอยดำรอยแดง
มาดูเต็มๆ ทั้งใบหน้ากันเลยค่ะ เอาให้ชัดๆ กันไปเลย ก่อนทาน BE.U หงก็จะมีปัญหาทั้งเรื่องของความแห้งกร้านของใบหน้า สิวเห่อ รูขุมขนกว้าง ไม่กระชับ ฝ้า จุดด่างดำ รอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ รวมไปถึงริ้วรอยก็มาจ้า เห็นได้ชัดๆเลยก็บริเวณใต้ตา หน้าผาก ร่องแก้มนั่นแหละค่ะ โอย!!! ดราม่าหนักมาก..บอกเลยว่าก่อนที่จะเจอ BE.U คือเครียดมาก ไม่รู้จะสู้กับปัญหาพวกนี้ยังไงดี TT
แต่พอมาเจอ BE.U โอยช่วยชีวิตมาก นางช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ ดูมีความชุ่มชื้นมากๆ ริ้วรอยจางลงเลยค่ะ ผิวดูกระชับขึ้น เต่งตึงขึ้น สิวต่างๆยุบตัวลงและค่อยๆ จางหายไป เหมือนไม่เคยเป็นสิวมาก่อนเพราะ รอยดำรอยแดงก็ไม่ทิ้งร่องลอยไว้เลย แถมเค้ายังทำให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพูขึ้นอีกด้วยนะ สีผิวดูสม่ำเสมอมากๆ เนียนกริบเลยแหละ และที่สำคัญเลยเค้ายังมีส่วนช่วยให้หุ่นเฟิร์ม กระชับขึ้นอีกด้วยนะ หงว่าตัวหงเองจะเห็นผลในเรื่องหุ่นอยู่นิดหน่อยค่ะในเรื่องของความกระชับ ที่สังเกตได้คือเอวลดไปนิ้วนึงเฮ้ยแกร….มีความตกใจอยู่เนืองๆ เหมือนกัน ดีงามเลยนะ ครบจบทุกปัญหาไปเลย อิอิ
ไปตามล่าแลร์ไอเท็มนี้ได้เลยที่ https://www.facebook.com/BeUbeautyOfficial/
ราคาแค่กล่องละ 1,250 บาท คุ้มๆ ก็ซื้อ 2 กล่องไปเลยทีเดียว ราคา 2 กล่อง 1,980 บาทฮะ